Hướng dẫn bảo hành và đổi trả

  1. Phương thức bảo hành

Để đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm tại hongtra.vn. Tùy theo sản phẩm cụ thể, thời hạn bảo hành sẽ được quy định cụ thể khi giới thiệu sản phẩm đó.

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo Hành

– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, tem bảo hành…

– Có hóa đơn mua hàng của Hồng Trà

Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi

– Phiếu Bảo Hành không ghi rõ mã số và ngày mua hàng

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

  1. Phương thức đổi trả sản phẩm

Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm nhằm đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi mua sản phẩm tại www.hongtra.vn

Trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm, nếu sản phẩm có trục trặc về mặt kỹ thuật hoặc bị lỗi sản xuất, khách hàng được đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm và nhận lại toàn bộ số tiền đã thanh toán cho sản phẩm mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Điều kiện áp dụng :

– Sản phẩm được mua tại Hồng Trà

– Sản phẩm được thông báo là có áp dụng “Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm”

Điều kiện đổi trả sản phẩm

– Trong thời gian 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng (theo hóa đơn)

– Hàng hóa sai khác về chủng loại và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Hàng hóa sai sót do lỗi của Nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ…).

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, vỏ bảo vệ …(trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…

– Trường hợp Khách hàng đã sử dụng tặng phẩm kèm theo thì Khách hàng phải thanh toán phần giá trị của tặng phẩm đó theo giá trị của tặng phẩm khi ban hành chương trình khuyến mãi.

Thủ tục đổi trả sản phẩm:

Khách hàng gọi điện thông báo cho Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng của Hồng Trà theo hotline 0964.462.448

gửi sản phẩm kèm đầy đủ các chứng từ, tài liệu…bằng hình thức chuyển phát nhanh kèm theo tên và số điện thoại đi động của mình. Hồng Trà sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm (theo Điều Kiện Đổi Trả Sản Phẩm) và làm các thủ tục đổi trả sản phẩm.

– Đối với trường hợp đổi sản phẩm mới, Hồng Trà sẽ giao sản phẩm mới cho khách hàng thông qua chuyển phát nhanh (miễn phí)